ข่าวฟุตบอล เมาริซิโอ Pochettino เป็น ‘สำเร็จรูป’ สำหรับนิวคาสเซิลและเชลซี Ace Willian อาจเป็นหนึ่งในการลงนามหลังจากการปฏิวัติซาอุดีอาระเบียวอร์เรนบาร์ตันพูดว่า

นิวคาสเซิ่ลควรออกไปจ้างผู้จัดการทีมระดับสูงหากการครอบครองสโมสรของซาอุฯ เสร็จสิ้นตามรายงานของวอร์เรนบาร์ตันอดีตผู้พิทักษ์ของ Magpiesแต่ใครจะเชื่อว่าบาร์ตันเชื่อว่า ‘อุดมคติ’ ที่จะแทนที่สตีฟบรูซในอุทยานเซนต์เจมส์ ‘ดังสนั่น? ไม่มีใครนอกจาก Mauricio Pochettino

ข่าวฟุตบอล

Pochettino ชาวอาร์เจนตินาได้ออกจากงานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเมื่อเขาถูกไล่ออกจากท็อตแนมหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 ที่น่ากลัว

การไล่ออกของเขาเกิดขึ้นเพียงห้าเดือนหลังจากที่เขานำสเปอร์สไปสู่ถ้วยยุโรปครั้งแรกเป็นครั้งสุดท้ายและได้รับการต้อนรับด้วยความโกรธและความหงุดหงิดจากแฟนบอลของสโมสรจากลอนดอนเหนือ

ด้วยชื่อเสียงของเขาในฐานะหนึ่งในผู้จัดการที่ดีที่สุดในเกม Pochettino มีผู้ชื่นชมมากมายและคาดว่าจะกลับมาทำงานได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามเขายังคงเป็นตัวแทนอิสระ – และนิวคาสเซิลอาจมองหาผู้จัดการคนใหม่ได้ไม่นาน

ปรากฏว่านกกางเขนจะถูกยึดครองโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะแห่งซาอุดิอาราเบียและมีข้อสงสัยว่าพวกเขาจะรักษาสตีฟบรูซหัวหน้าคนปัจจุบันไว้หรือไม่

บาร์ตันคาดว่าบรูซจะไปเมื่อการปฏิวัติเสร็จสมบูรณ์และเชื่อว่า Pochettino อาจเป็นคนในอุดมคติที่จะนำนิวคาสเซิลเข้าสู่ยุคใหม่ที่สดใส

เมื่อฟุตบอลกลับมา?
“ ด้วยความเคารพอย่างเต็มที่ต่อสตีฟและฉันเคารพเขามากเขาไม่ใช่หนึ่งในโค้ชระดับแนวหน้าทั่วโลก” บาร์ตันกล่าวใน talkSPORT 2

“ เขาทำได้ดีพอสมควรในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนชิพ แต่ถ้าคุณต้องการใครสักคนที่จะพาคุณไปสู่ระดับต่อไปนั้นฉันคิดว่า Pochettino จะทำเครื่องหมายทุกช่อง

“ เขามีความทะเยอทะยานเขาเก่งในเรื่องนักเตะอายุน้อยเขาเข้าใจในพรีเมียร์ลีก…และฉันคิดว่าตอนนี้เขามีชิปบนไหล่ของเขาเพื่อกลับมาและพิสูจน์คนผิด

“ ฉันคิดว่าเขาพร้อมสำหรับสโมสรแล้วและความหิวโหยของเขาที่จะประสบความสำเร็จจะไปทางผ่านสโมสรและแฟน ๆ ”

Pochettino จะมีจำนวนมากบนจานของเขาคือเขาจะใช้งานนิวคาสเซิกับทีมเล่นที่ต้องยกเครื่องใหญ่ถ้า Magpies จะปีนขึ้นไปบนโต๊ะพรีเมียร์ลีก

และบาร์ตันก็มีความคิดว่าใครเป็นคนแรกที่ Pochettino สามารถเป็นผู้จัดการได้

เขากล่าวเสริม:“ สถาบันการศึกษาต้องการการดูแลและการรีบู๊ตและตอนนี้จะมองไปที่ผู้เล่นอย่าง [เชลซีไปข้างหน้า] วิลเลียนที่พร้อมจะเปลี่ยนรถฟรี พวกเขาเป็นประเภทของผู้เล่นที่คุณต้องการนอนพวกเขาและผสมผู้เล่นที่มีประสบการณ์และอายุน้อยกว่า

“ และ Pochettino ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนั้น เขาจะเป็นตัวเลือกในอุดมคติในอนาคต”

เชลซีไปข้างหน้าวิลเลียนกำลังเจรจากับลิเวอร์พูลเพื่อย้ายไปที่แอนฟิลด์ช่วงฤดูร้อนนี้

สัญญาของ Willian ที่ Stamford Bridge นั้นจะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและการเจรจาได้หยุดชะงักโดยการเจรจาระหว่างประเทศของบราซิลกับการยืดเวลาสามปี – บางสิ่งที่เชลซีปฏิเสธที่จะเสนอ

มีการเจรจาหยุดชะงักและตาม Sport ในสเปน, Liverpool กำลังมองหาประโยชน์โดยเสนอ Willian สัญญาที่จะเข้าร่วมสโมสรในช่วงฤดูร้อน

แม้จะมีการส่งต่อสองกว้างนับถือในการจัดอันดับของเขาในรูปของ Mohamed Salah และ Sadio Mane, หัวหน้าแดง Jurgen Klopp หัวหน้ากระตือรือร้นที่จะเพิ่มฝ่ายซ้ายอีกเพื่อรักษาการแข่งขันที่ดีในทีมของเขา

Romain Saiss รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกกับ Wolves และบอกว่าเขากระโดดมีโอกาสเข้าร่วมกับพวกเขาทันที

Saiss ย้ายไปที่ Molineux จาก Ligue 1 side Angers ในปี 2559 และได้กลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมทำให้ปรากฏตัวมากกว่า 100 ครั้ง

ประเทศโมร็อกโกวัย 30 ปีบอกกับ talkSPORT:“ ฉันเคยดูพรีเมียร์ลีกตลอดเวลาที่บ้าน ฉันสามารถเห็นสนามกีฬาฝูงชนและความเข้มข้นของเกม

“ ผู้เล่นที่ดีทุกคนเล่นในพรีเมียร์ลีกและฉันก็ประทับใจมาก

“ และฉันคิดว่าถ้าฉันมีโอกาสได้เล่นเป็นมืออาชีพมันจะอยู่ในพรีเมียร์ลีก

“ มันแตกต่างจากการเล่นในฝรั่งเศสมาก ในฝรั่งเศสคุณมีสนามกีฬาเต็มรูปแบบที่ PSG, Marseille และ Lyon เท่านั้น

“ ฉันพูดว่า ‘ฉันต้องเล่นในพรีเมียร์ลีก!’ – และเมื่อฉันมีโอกาสได้เล่นกับ Wolves ฉันก็พูดว่าโอเคเลย”

Mundo Deportivo อ้างว่าสเปอร์ต้องการอายุ 21 ปีซึ่งเป็นเจ้าของร่วมกับบาร์เซโลนาในฤดูร้อนนี้ซึ่งจะทำให้อนาคตของ Serge Aurier ที่สโมสรสงสัย

รายงานเพิ่มเติมว่าท็อตแนมก็พร้อมที่จะแข่งขันกับอินเตอร์มิลานสำหรับกองกลางบาร์เซโลน่าและเพื่อนชาวบราซิลอาร์เธอร์

Ethan Ampadu มิดฟิลด์ของเชลซีได้เปิดตัวสินเชื่อของเขาที่น่าผิดหวังที่ RB Leipzig

เด็กอายุ 19 ปีได้จัดการการปรากฏตัวเพียงเจ็ดครั้งสำหรับไลพ์ซิกนับตั้งแต่บลูส์ส่งเขาไปเยอรมนีเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา

เขาบอกกับแอ ธ เลติก:“ พูดตามตรง ใช่ฉันจะบอกว่าผสม

“ มีความยุ่งยากหลายครั้ง แต่ฉันได้เรียนรู้มากมายจากความผิดหวังที่จะช่วยฉันในการทำงาน

“ ฉันไม่ได้เล่นเกมมากเท่าที่ฉันชอบ แต่ในเกมที่ฉันเล่นฉันคิดว่าฉันทำได้ดีพอสมควร นั่นจะให้ความมั่นใจแก่ฉัน แต่ฉันต้องเรียนรู้จาก

“ ถ้าฉันซื่อสัตย์มันไม่ได้ดีอย่างที่ฉันหวังไว้ไม่ใช่ทุกอย่างที่ฉันอยากให้เป็น แต่ฉันหวังว่าในทางเทคนิคแล้วฉันจะปรับปรุงและใช้กลยุทธ์ฉันได้เล่นในตำแหน่งผู้จัดการคนอื่นแล้ว”

Jan Vertonghen ได้บอกใบ้เป็นครั้งแรกว่าเขาจะออกจากท็อตแนมเมื่อสัญญาหมดอายุ

กองหลังวัย 33 ปีซึ่งข้อตกลงปัจจุบันหมดอายุในช่วงฤดูร้อนกล่าวว่า“ ฉันต้องการเซ็นสัญญากับสโมสรที่เหมาะสม อาจเป็นสเปอร์สหรือสโมสรอื่น

“ ฉันต้องการที่จะอยู่ในระดับสูงสุดต่อไปอีกสองสามปีและฉันอยากเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

“ ตั้งแต่เดือนมกราคมมีสโมสรจำนวนหนึ่งออกมาพร้อมกับข้อเสนอที่จริงจัง

“ ลีกของสเปนและอิตาลีนั้นชัดเจนที่สุดในขณะนี้ แต่ฉันจะเปิดทางเลือกทั้งหมดไว้”

Borussia Dortmund มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถผูกสัญญา Jadon Sancho กับสัญญาใหม่และเชื่อว่าความสัมพันธ์ของเขากับ Erling Haaland จะเป็นปัจจัยสำคัญในการโน้มน้าวให้เขาอยู่

การเก็งกำไรมีมากมายเกี่ยวกับอนาคตของดาวอังกฤษ 20 คนที่มีความสุขกับการรณรงค์ปรากฎการณ์ในเทอมนี้ด้วย 14 ประตูและ 16 ผู้ช่วยในการแข่งขันบุนเดสลีกาเพียง 23 ครั้ง

รายงานก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้ชี้ให้เห็นว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ตกลง ‘เกือบทุกรายละเอียด’ กับตัวแทนของผู้เล่นเกี่ยวกับการย้ายไปที่ Old Trafford ในช่วงฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตามตาม Forbes หัวหน้า Westfalenstadion กำลังจะเสนอ Sancho สัญญาร่ำรวยใหม่ซึ่งจะทำให้เขามีรายได้สูงเป็นอันดับสองที่สโมสร

เป็นที่เชื่อกันว่าดอร์ทมุนด์กำลังพิจารณาที่จะขายเจ้าหนูเพราะพวกเขาไม่สามารถเรียกร้องค่าเดียวกับที่พวกเขาเคยถามมาก่อนเนื่องจากปัญหาทางการเงินของการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

แต่สโมสรบุนเดสลีกาไม่เต็มใจที่จะขยับจากการประเมินมูลค่า£ 113m (€ 130m) เนื่องจากพวกเขาจะไม่สามารถแทนที่สิ่งที่เขาให้ในสภาพอากาศปัจจุบัน

เรอัลมาดริดจะไม่อนุญาตให้แกเร็ ธ เบลออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้แม้จะมีความสนใจจากพรีเมียร์ลีกและจีนก็ตาม

The Welshman ผู้ทำประตูได้ 80 ลาลีกาในการลงสนาม 169 นัดสำหรับลอสบลองโกสนับตั้งแต่นั้นเขาย้ายมาจากท็อตแนม 85 ล้านปอนด์ในปี 2013 ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนของซีเนดีนซีดานสำหรับฤดูกาลหน้า

ในขณะเดียวกันเดลี่เมล์บอกว่าเรอัลพร้อมที่จะเสนอกองกลาง Luka Jovic ให้กับนาโปลีในการเสนอราคาเพื่อลงนาม Fabian Ruiz

กองหน้าเซอร์เบียย้ายไปที่สโมสรจาก Eintracht แฟรงค์เฟิร์ตเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่ได้พยายามที่จะบุกเข้าไปในทีมแรกในขณะที่ Ruiz กองกลางวัย 24 ปีได้รับการแสดงที่ยอดเยี่ยมในเซเรียอาฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถผนึกตกลง 52 ล้านปอนด์สำหรับ Jadon Sancho, Daily Express

Ian McGarry ผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งกล่าวว่ายังไม่มีการตกลงค่าธรรมเนียมระหว่าง Borussia Dortmund และ United

และเขาอ้างว่าเจ้าหน้าที่ของปีศาจแดงคิดว่าพวกเขาสามารถปิดผนึกข้อตกลงลดราคาสำหรับเอซอังกฤษ

McGarry กล่าวว่า“ ฉันบอกคนบางคนใน Old Trafford เชื่อว่า Sancho สามารถรับได้เพียงแค่€ 60m (£ 52.7m) เมื่อเราเริ่มเล่นฟุตบอลอีกครั้งและเปิดหน้าต่าง”

Jadon Sancho กำลังจะปิดผนึกการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากแมนซิตี้เมื่อปี 2560 เมื่อเขาออกจากเอทิฮัดไปยังโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

ฝ่ายซ้ายของอังกฤษวัย 20 ปีตกเป็นเป้าหมายการโอนยอดนิยมของโอลกันน์นาร์โซลสกาเยอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีรายงานล่าสุดระบุว่าข้อตกลงนั้นใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

แต่กระจกบอกว่า Sancho เกือบจะลงนามโดย United เมื่อหลายปีก่อน แต่ข้อตกลงไม่ผ่าน

Jadon Sancho กำลังจะปิดผนึกการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากแมนซิตี้เมื่อปี 2560 เมื่อเขาออกจากเอทิฮัดไปยังโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

ฝ่ายซ้ายของอังกฤษวัย 20 ปีตกเป็นเป้าหมายการโอนยอดนิยมของโอลกันน์นาร์โซลสกาเยอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีรายงานล่าสุดระบุว่าข้อตกลงนั้นใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่กระจกบอกว่า Sancho เกือบจะลงนามโดย United เมื่อหลายปีก่อนแต่ข้อตกลงไม่ผ่าน

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวฟุตบอล

หน้าแรก >>>https://stroikompleks.com/