ข่าวบอล ตัวแทนของ Ozil เผยว่ากองกลางตั้งใจที่จะเห็นข้อตกลงของอาร์เซนอล

กองกลาง Gunners ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปกับ Fenerbahce ในหมู่ผู้ที่กล่าวจะสนใจตัวแทนของ Mesut Ozil กล่าวว่ากองกลางตั้งใจเต็มที่ที่จะดูส่วนที่เหลือของข้อตกลงปัจจุบันของเขากับอาร์เซนอลเดิมทีดาราชาวเยอรมัน

ข่าวบอล

ได้ลงนามในข้อตกลงปัจจุบันของเขาในเดือนมกราคม 2018 ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดข้อตกลงของเขามีกำหนดจะหมดอายุหลังจากฤดูกาล 2020-21 และด้วยสัญญาที่คดเคี้ยว Ozil ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้าย

ออกไปจากเอมิเรตFenerbahceจะกล่าวว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีความสนใจในการรับบริการตโอซิลและกองกลางยังได้รับการเชื่อมโยงกับอินเตอร์ , เอซีมิลานและสโมสรในประเทศจีน

แต่ตัวแทนของเขาบอกว่า Ozil ไม่ได้ตั้งใจจะออกไปเพราะเขาจะอยู่ที่ Arsenal เพื่อทำสัญญาปีสุดท้ายให้เสร็จสัญญา£ 350,000 ต่อสัปดาห์ (430,000 ดอลลาร์)

“เมซุมีสัญญาหนึ่งปี. จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ไม่มี” ตัวแทน Erkut Sogut บอกBein กีฬา

“จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเวลาจะปรากฏขึ้น Mesut จะมีอายุ 32 ปีและจะมีอีกไม่กี่ปีในอาชีพของเขา

“Mesut และครอบครัวของเขาจะตัดสินใจมันจะดีที่สุดของทั้งหมด

“ฉันไม่สามารถพูดเกี่ยวกับ Mesut และ Fenerbahce เพราะฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดในเรื่องนี้ตามหลักการของการรักษาความลับ”

โอซิลมีจุดเด่น 23 ครั้งในการแข่งขันสำหรับมือปืนในฤดูกาลนี้แม้ว่าเขาจะได้คะแนนเพียงครั้งเดียวในขณะที่ให้การช่วยเหลือสามครั้ง

กองกลางวัย 31 ปีได้เข้าร่วมกับอาร์เซนอลจากเรอัลมาดริดในปี 2013 และได้ทำนัดให้กับ Gunners 254 คนนับตั้งแต่จบการแข่งขัน

Ozil ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศเยอรมนีในปี 2014 ยังได้รับรางวัลสี่รายการจากอาร์เซนอลรวมถึงชัยชนะFA Cupสามครั้งระหว่างปี 2014 ถึง 2017 เพื่อไปกับ Community Shield หนึ่งรายการ

กองกลางของอาร์เซนอลเพื่อนร่วมทีม Bernd Leno เมื่อเร็ว ๆ นี้ระบุว่าเขาเชื่อว่าโอซิลยังคงความสำคัญต่อทีมเพิ่มว่ากองกลางของความสามารถในการ “ไม่น่าเชื่อ” มักจะ underrated จากผู้ชม

ปัจจุบันอาร์เซน่อลนั่งอันดับเก้าในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังคู่แข่งท็อตแนมซึ่งนั่งอันดับที่แปด นอกจากนี้ Gunners ยังมีคะแนนแปดจากลีกแชมเปียนกับเพื่อน ๆ ในกรุงลอนดอนเชลซีนั่งที่สี่ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่งห้าคะแนนในห้า

ลังตั้งเป้านักฟุตบอลหนุ่มหลายคนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต ชื่อหนึ่งที่ทำให้เกิดเสียงดังคือ Kaio Jorge 18 ปีกำลังเล่นให้กับ Santos FC Reserve และ Academy และการแสดงของเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ที่ด้านบนสุดของรายการคือยูเวนตุสซึ่งได้รับการพิจารณาแล้วว่ามีการเรียกประโยคการเปิดตัวของเขามีมูลค่าประมาณ $ 81 ล้าน

ด้วยเงินจำนวนมากบนโต๊ะผู้เล่นอื่นอาจจะตาบอด แต่นั่นไม่ใช่กรณีสำหรับชาวบราซิลวัย 18 ปีที่ทิ้งมันไว้กับตัวแทนของเขาเพื่อจัดการเรื่องการโอนย้าย เขาอยากจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เขารักทำดีที่สุดและสำหรับทีมที่เขามีความสุขอย่างปฏิเสธไม่ได้Corriere Dello Sportรายงาน

“ ฉันฝากสิ่งเหล่านี้ไปยังตัวแทนของฉัน ฉันไม่เกี่ยวข้องเขาจัดการพวกเขา” Jorge กล่าว “ ตอนนี้ฉันมีความสุขมากที่ Santos และฉันต้องการที่จะทำดีเติบโตและปรับปรุงฟุตบอลของฉัน ทุกวันฉันเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และแข็งแกร่งขึ้น” เขากล่าวเสริม

อร์เฆได้กลายเป็นหนึ่งในดาราสาวรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่หกที่เล่นให้กับซานโตสซึ่งเขาได้เปิดตัวกัลโช่เมื่อเดือนกันยายน 2561 Jorge เซ็นสัญญาสามปีในเดือนมกราคม 2562 ซึ่งหมายความว่าข้อตกลงของเขาจะไม่สิ้นสุดจนถึงปี 2565

แต่ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ได้ไม่นานนักกับยูเวนตุสและทีมอื่น ๆ ที่แสดงความสนใจที่จะได้รับเขาจากซานติอาโก ตามที่ประธานทีม Jose Carlos เปเรสยังมีสองอิตาลีและเป็นหนึ่งในทีมฝรั่งเศสได้รับการอุกอาจการอภิปรายเกี่ยวกับการถือครองไปข้างหน้าบราซิลCalcio Mercatoรายงาน

“ ตลาดยังไม่หยุดแม้แต่วินาทีเดียวฉันได้รับสายตามปกติฟุตบอลหยุดทำงาน แต่การเจรจายังดำเนินอยู่” Peres กล่าว “ ทีมอิตาลีอีกสองทีมมีความกระตือรือร้นเช่นเดียวกับทีมฝรั่งเศสอย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่มีข่าวออกมาในสื่อฉันจึงไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้” เขากล่าวเสริม

Jorge ได้คะแนนเพียงครั้งเดียวสำหรับซานโตส แต่ได้รับรางวัลลูกทองแดงเมื่อเขาเล่นในฟุตบอลโลกใต้ -17 เขายิงได้ห้าประตูและช่วยทีมชาติบราซิลซึ่งชนะการแข่งขันเป็นครั้งที่สี่

เปเรสกล่าวเสริมว่าแม้ว่าราคาดั้งเดิมอยู่ที่ 81 ล้านดอลลาร์ แต่พวกเขาก็เปิดให้เจรจาได้ ดูเหมือนว่าตัวเลขสุดท้ายอยู่ที่ 32 ล้านดอลลาร์ เขายืนยันว่า Juve ได้ถามเกี่ยวกับ Jorge แต่ยังไม่ได้ทำข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับนักฟุตบอลชาวบราซิล

แทงได้เฉือนอัตราต่อรองในการย้ายที่อาจเกิดกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับBorussia Dortmundไปข้างหน้าJadon โช
ประเทศอังกฤษยังคงมีการเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำทั่วทั้งยุโรปแม้ว่าด้านของOle Gunnar Solskjaerนั้นคิดว่าอยู่ที่ด้านหน้าของคิวสำหรับลายเซ็นของ Sancho

บาร์เซโลนา ,ลิเวอร์พูล ,เชลซีและบาเยิร์นมิวนิคได้รับการให้เครดิตกับความสนใจในฝ่ายซ้าย แต่บุ๊คมาร์กเกอร์ได้ระบุว่ายูไนเต็ดเป็นรายการโปรดในการลงเล่นให้กับอดีตแมนเชสเตอร์ซิตี้

แน่นอนBetfairได้ลดอัตราต่อรองสำหรับการย้ายที่เป็นไปได้ของ Sancho ไปที่ Old Trafford ลงไปที่ 8/11 โดยที่ Chelsea คิดว่าเป็นปลายทางที่น่าจะเป็นอันดับสองสำหรับฝ่ายอนุรักษ์นิยมที่ 7/2

อัตราต่อรองของ Sancho มุ่งหน้าสู่ลิเวอร์พูลในปัจจุบันคือ 6/1 โดยมี Barca ทำเครื่องหมายที่ 11/1, Juventusที่ 13/1, Real Madridที่ 19/1 และ Bayern Munich ที่ 20/1 Sancho ได้รวบรวม 14 ประตูและ 16 ผู้ช่วยในระหว่างการรณรงค์บุนเดสลีกาปี 2019-20 ซึ่งจะกลับมาเปิดประตูหลังสุดสัปดาห์นี้

เรอัลมาดริดได้รายงานว่าจูเลียนแบรนด์ต์ผู้โจมตีโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เป็นผู้เซ็นสัญญาที่มีศักยภาพในช่วงการถ่ายโอนช่วงฤดูร้อนนี้

24 ปีที่เข้าร่วมดอร์ทมุนด์จากไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาได้ฟอร์มที่น่าประทับใจในระดับสโมสรในเทอมนี้ให้คะแนนเจ็ดครั้งและมีส่วนช่วยเหลือแปดคนใน 33 การปรากฏตัวในทุกการแข่งขัน

ตามรายงานในสเปนมาดริดมีความสนใจในการเซ็นสัญญากับเยอรมนีระหว่างประเทศก่อนการรณรงค์ในปี 2020-21 เนื่องจากZinedine Zidaneดูเหมือนจะปรับปรุงตัวเลือกของเขาต่อไป รายงานอ้างว่า BVB ได้วางราคาประเมิน€ 60m (£ 52m) ใน Brandt ซึ่ง Los Blancos จะต้องพบกันเพื่อลงนามในช่วงฤดูร้อนนี้

Brandt ได้เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันหลายด้านสำหรับLucien Favreในเทอมนี้แม้ว่าเขาจะได้เป็นผู้โจมตีกลาง ขณะเดียวกัน มาดริดก็อาจจะต่อสู้กับบาร์เซโลนาเพื่อลายเซ็นต์ของวัยรุ่นชาวโปรตุเกสHerculano Nabianก่อนการรณรงค์ในปี 2020-21

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล

หน้าแรก >>> https://stroikompleks.com/